|
Hoạt động
|
Thứ hai
|
Thứ ba
|
Thứ tư
|
Thứ năm
|
Thứ sáu
|
|
Đón trẻ
Thể dục sáng
|
- Cô đón trẻ và quan tâm đến sức khỏe của trẻ
- Rèn nè nếp thói quen chào hỏi lễ phép cho trẻ.
- Trò chuyện với trẻ về cô giáo, công việc của cô
-Trò chuyện về bố mẹ, người thầy đầu tiên của con: dạy con tập nói, dạy con đi,...
- Trò chuyện về các cô bạn giám hiệu.
- Chơi đồ chơi tự chọn
|
|
- Cho trẻ đi theo đội hình, đội ngũ,đi các kiểu chân, tập BTPTC
* Kết quả mong đợi:
- Trẻ bước đầu biết vào hàng và tập đều các động tác theo cô,chú ý đông viên trẻ tập mạnh dạn và tập các động tác theo cô.
* Chuẩn bị: Nơi tập đảm bảo an toàn cho trẻ
|
|
|
Rèn tính kỷ luật : Bê ghế bằng hai tay, lấy cất ghế gọn gàng, không đẩy ghế, khi ngồi không cho chân kên ghế, ngồi ghế đúng cánh, đúng hướng…
|
|
Hoạt động có chủ đích
|
Thể Dục
VĐCB:
“Bò theo hướng thẳng mang vật trên lưng”
TCVĐ:
“Ô tô và chim sẻ”
Ứng dụng Montessori:
“Thả hạt”
|
Nhận biết tập nói
“Cô giáo của em”
Ứng dụng glenn Doman
Nhóm thẻ:
“Màu sắc, thẻ số từ 1-10, đồ dùng để ngủ, đô dùng để ăn uống.Những hoạt động của gia đình hạnh phúc,cách xưng hô của người Việt, Các thế hệ trong gia đình, Vòng đời con người
|
Nhận biết phân biệt
Ôn: “Màu vàng-màu xanh”
Ứng dụng glenn Doman
Nhóm thẻ:
“Màu sắc, thẻ số từ 1-10, đồ dùng để ngủ, đô dùng để ăn uống.Những hoạt động của gia đình hạnh phúc,cách xưng hô của người Việt, Các thế hệ trong gia đình, Vòng đời con người.
|
Âm nhạc
Học hát:
“Cô và mẹ”
Nghe hát:
“Cô giáo”
Ứng dụng Montessori:
“Vặn-xoay để đóng mở nút chai”
|
Tạo hình
“Dán hoa tặng cô
Ứng dụng glenn Doman
Nhóm thẻ:
“Màu sắc, thẻ số từ 1-10, đồ dùng để ngủ, đô dùng để ăn uống.Những hoạt động của gia đình hạnh phúc,cách xưng hô của người Việt, Các thế hệ trong gia đình, Vòng đời con người.
|
|
Tập cho trẻ biết cách bê ghế về chỗ ngồi
|
|
Hoạt động ngoài trời
|
Hoạt động chủ đích:
“Trò chuyện về ngày 20/11”
Trò chơi vận động:
“Cáo và thỏ”
Chơi tự do:
“Theo ý thích”
|
Hoạt động chủ đích:
“Quan sát mo cau
Trò chơi vận động:
”Dung dăng dung dẻ”
Chơi tự do:
“Theo ý thích”
|
Họat động chủ đích:
“Xem tranh và trò chuyện về công việc của cô giáo”
Trò chơi vận động:
“Nắng và mưa”
Chơi tự do:
“Theo ý thích”
|
Hoạt động chủ đích:
“Quan sát bầu trời”
Trò chơi vận động:
“Con bọ dừa”
Chơi tự do:
“Theo ý thích”
|
Hoạt động có chủ đích:
“Chăm sóc tưới nước cho cây xanh”
Trò chơi vận động:
“Bóng tròn to”
Chơi tự do:
“Theo ý thích”
|
|
Ôn kỹ năng: Cầm đồ bằng hai tay, kỹ năng ngồi ghế
Lễ phép chào hỏi
|
|
Hoạt động ăn ngủ
|
Tập cho trẻ biết cầm thìa , giữ bát,không nghịch đồ ăn
khi ngồi ăn không cho chân lên ghế.
|
|
Hoạt động vui chơi ở các góc
|
* Góc Bế em: Bế em, mặc áo cho em, rue m ngủ, cho em ăn,….
* Góc HĐVĐV: Xếp đường đi, xếp hà, bàn ghế, xâu hạt,….
* Góc chơi với hình và màu: Di màu, xếp hình màu,…..
* Góc Bé tập kể chuyện theo tranh: Đọc truyện tranh cùng bé
* Góc kỹ năng thực hành cuộc sống: Nhặt hạt, xúc vật băng thìa,kẹp bông,…….
* Góc vận động:
* Kết quả mong đợi:
- Trẻ biết tên chủ đề chơi, biết nhận vai chơi dưới sự hướng dẫn của cô.
- Trẻ biết cách chơi các đồ dùng, đồ chơi,…
- Trẻ biết lấy và cất đồ chơi gọn gàng.
* Chuẩn bị:
Cô chuẩn bị các đồ chơi cho các góc.
|
|
Hoạt động chiều
|
Hoạt động trải nghiệm:
“Trồng cây yêu thương”
|
Ôn bài thơ:
“Cô dạy”
|
GD Kỹ năng:
Ôn:
“Khi bạn giành đồ chơi”
|
Trò chơi
“Gia đình ngón tay”
|
Biểu diễn văn nghệ
Nêu gương bé
ngoan.
|