| Hoạt   động | Thứ   hai | Thứ   ba | Thứ   tư | Thứ   năm | Thứ   sáu |   | 
        
            |   Đón   trẻ   Thể   dục sáng | - Cô đón   trẻ và quan tâm đến sức khỏe của trẻ - Rèn nè   nếp thói quen chào hỏi lễ phép cho trẻ. - Trò   chuyện về lớp học, cô và các bạn - Cho trẻ chơi với đồ chơi. | 
        
            | - Cho trẻ đi theo đội hình, đội ngũ,đi các kiểu chân, tập   BTPTC * Kết quả mong   đợi: - Trẻ bước đầu biết vào hàng và tập đều các động tác   theo cô,chú ý đông viên trẻ tập mạnh dạn và tập các động tác theo cô. * Chuẩn bị: Nơi tập đảm bảo an toàn cho   trẻ | 
        
            |   | Rèn tính kỷ   luật : Bê ghế bằng hai tay, lấy cất ghế gọn gàng, không đẩy ghế, khi ngồi   không cho chân kên ghế, ngồi ghế đúng cánh, đúng hướng… | 
        
            | Hoạt động có chủ đích | Thể   Dục VĐCB: “Bò chui qua cổng” TCVĐ:  “Lộn cầu vồng”     Ứng   dụng Montessori:  “Vặn - xoáy  để đóng mở lắp chai” | Nhận biết tập nói “Những người thân của bé”       Ứng   dụng glenn Doman Nhóm thẻ:  “Màu sắc, thẻ số từ 1-10, đồ dùng để ngủ, đô dùng  để ăn uống.Những hoạt động của gia đình   hạnh phúc,cách xưng hô của người Việt, Các thế hệ trong gia đình, Vòng đời   con người. | Nhận biết phân biệt “Màu vàng”         Ứng dụng glenn Doman Nhóm thẻ:  “Màu sắc, thẻ số từ 1-10, đồ dùng để ngủ, đô dùng  để ăn uống.Những hoạt động của gia đình   hạnh phúc,cách xưng hô của người Việt, Các thế hệ trong gia đình, Vòng đời   con người. | Âm   nhạc Học hát “Biết vâng lời   mẹ” Trò chơi vận động theo nhạc:   “Tập tầm vông” Ứng dụng Montessori:  “Vắt nước cam” |    Tạo hình “Di màu cái bát”       
   Ứng dụng glenn Doman Nhóm thẻ:  “Màu sắc, thẻ số từ 1-10, đồ dùng để ngủ, đô dùng    để ăn uống.Những hoạt động của gia đình hạnh phúc,cách xưng hô của   người Việt, Các thế hệ trong gia đình, Vòng đời con ngườ |   | 
        
            | Tập cho trẻ biết cách bê ghế về chỗ   ngồi | 
        
            | Hoạt   động ngoài trời | Hoạt động có chủ đích: “Quan sát cây   xanh”   Trò   chơi vận động: “Dung dăng dung dẻ” Chơi   tự do: “Theo ý thích” | Hoạt động có chủ đích: “Quan sát và Nhặt   lá vàng rơi” Trò   chơi vận động: “Ô tô và chim sẻ” Chơi   tự do: “Theo ý thích” | Hoạt động có chủ đích: “Thí nghiệm bóng nổi   trên nước” Trò   chơi vận động: “Cắm cờ”   Chơi   tự do: “Theo ý thích” | Hoạt động có chủ đích: “Quan sát bầu trời”   Trò   chơi vận động: “Chạy theo hiệu lệnh” Chơi   tự do: “Theo ý thích” | Hoạt động có chủ đích: “Trò chuyện về lớp   học”   Trò   chơi vận động: “Bóng tròn to”   Chơi   tự do: “Theo ý thích” |   | 
        
            | Ôn kỹ năng: Cầm đồ bằng hai tay, kỹ năng ngồi ghế                        Lễ phép chào hỏi | 
        
            | Hoạt   động ăn ngủ | Tập cho trẻ biết cầm thìa ,   giữ bát,không nghịch đồ ăn  khi ngồi ăn không cho chân lên ghế. | 
        
            | Hoạt   động vui chơi ở các góc | * Góc Bế em: Bế em, cho em ăn, mặc áo cho em,..….. * Góc HĐVĐV: Rèn cho trẻ tập xếp bàn, xếp ghế,xâu hạt,...…… * Góc chơi với hình và màu: Trẻ chơi với hình,   di màu,... * Góc Bé tập kể chuyện theo tranh: Cho trẻ tập giở lật sách truyện, nghe kể chuyện * Góc kỹ năng thực hành cuộc sống: Chơi với   kẹp, thả hạt vào chai, xúc hạt,...…. * Góc vận động: Ném bóng rổ, chơi   với vòng,...... * Kết quả mong đợi: - Trẻ biết tên chủ đề chơi, biết nhận vai chơi dưới sự   hướng dẫn của cô. - Trẻ biết   xếp chồng, xếp cạnh,… - Trẻ biết   lật giở sách truyện,…. - Trẻ biết   lấy và cất đồ chơi gọn gàng. * Chuẩn bị:  Cô chuẩn bị   các đồ chơi cho các góc Cô sắp xếp đồ   dùng đồ chơi theo các góc chơi. | 
        
            | Hoạt   động chiều | - Ôn lại   bài thơ: “Đi dép”   | Giáo dục kỹ năng “Nhận đồ bằng hai tay”- Tiết 1 | Chơi với đồ chơi trong các góc. | “Ngón tay gia đình”   | - Liên hoan văn nghệ Nêu gương bé ngoan |   |