| Hoạt   động | Thứ   hai | Thứ   ba | Thứ   tư | Thứ   năm | Thứ   sáu | 
        
            | Đón   trẻ                 Thể   dục sáng | - Cô quan tâm   đến sức khoẻ của trẻ, nhắc trẻ chào ông, bà, bố, mẹ, cô giáo và những từ lễ   phép phù hợp với tình huống. * Luyện tập kỹ năng: Chào hỏi , cất ba   lô, giầy dép, bê khay, buộc tóc, cởi cất quần áo - Trò chuyện   về cảm xúc của trẻ trong nhưng ngày nghỉ cuối tuần được bố mẹ cho đi chơi + Cuối tuần   con được bố mẹ cho đi chơi ở những đâu? + Các con   được làm những gì?  + Các con   được chơi những trò chơi gì? + Các con cảm   thấy như thế nào trong 2 ngày nghỉ đó? + Cảm xúc của   con đối với ngôi nhà thân yêu của mình? - Trò chuyện   về địa chỉ, nơi ở cùa trẻ. |   | 
        
            | - Trẻ tập thể   dục theo băng nhạc của nhà trường: + Hô Hấp:   Thổi nơ + Tay : Dang   ngang đưa trước + Bụng: Tay   đưa lên cao nghiêng người sang hai bên + Chân: Chống   tay vào hông bước chân ra trước khuỵu gối + Bật: Chân   chụm tách chân. + Nhảy dân vũ   “ Việt Nam ơi” |   | 
        
            | Hoạt   động có chủ đích | Thể dục - Ném bóng   bằng 2 tay - Trò chơi:   Bánh xe quay     HĐ Montessori  - Phân loại   hạt - Chuỗi hạt   màu từ1-5 |  Làm quen với toán Dạy trẻ sắp   xếp 3 đối tượng theo quy tăc ( MT40)     
 HĐ Montessori   - Trụ núm 1   mở mắt - Khuôn hình   3                                         | Khám   phá ( Ứng dụng pp Stem) Dự án Ngôi nhà mơ ước (Buổi 1) HĐ Montessori - Cắm hoa - Chuỗi hạt   màu từ 6-10 | Làm   quen chữ cái - Ôn  : u-ư Làm bài 4 vở   chữ cái   HĐ Montessori    - Trụ núm 2   mở mắt, nhắm mắt     | Tạo hình Cắt và dán đồ   dùng trong gia đình  ( Trang 18 vở tạo hình) HĐ Montessori MONTESSORI - Nhận biết sinh vật không phải sinh   vật | 
        
            | - Luyện   tập các kỹ năng: Chú ý trong giờ học. Nói đủ câu, rõ ràng mạch lạc khi trả   lời câu hỏi của cô. Mạnh dạn phát biểu ý kiến xây dựng bài. |   | 
        
            | Hoạt   động ngoài trời | - Quan sát   tranh ảnh trong sân trường - Chơi “ Mèo   đuổi chuột” - Chơi tự   chọn | - Trò chuyện   về đồ dùng gia đình theo công dụng ăn uống - TC:Bắt dế - Chơi tự do | Tưới cây   trong vườn trường - Chơi “Kéo   co”( Giao lưu với lớp lớn 2) - Chơi tự do | - Quan sát và   đếm số cây to trong sân trường - Chơi “Mèo   và chim sẻ” - Chơi tự do | - Quan sát và   trò chuyện về đồ dùng gia đình theo chất liệu - Chơi “Lộn   cầu vòng” - Chơi tự do | 
        
            | Luyện tập các   kỹ năng:  - Lấy và cất dép gọn gàng,   không đi dép trên hành lang                                      - Chơi   đoàn kết và chơi cùng nhau |   | 
        
            | Hoạt   động ăn ngủ | Luyện tập kỹ năng :  -  Lau   mặt, xúc miệng nước muối    - Không nói chuyện trong giờ ăn, khi ăn   không làm rơi vãi thức ăn. Vận động nhẹ   khi ngủ dậy theo nhạc của trường: chickdane |   | 
        
            | Hoạt   động vui chơi ở các góc | * Hoạt động giao lưu với các lớp. (   Vào ngày thứ  tư)  - Tuần 1:   Giao lưu trò chơi dân gian với lớp Mẫu giáo bé 1 * Góc xây dựng: Xây ngôi nhà của bé;   khu phố nơi em ở * Góc ngôn ngữ : Tập sao chép tên các   thành viên trong gia đình. In, đồ chữ, sao chép, làm chữ cát: u-ư. Tập kể   chuyện: Ba chú lợn con * Góc toán học: Đếm từ 0 -7. Đếm xuôi, đếm ngược. Tự   sắp xếp các đồ dùng, đồ chơi theo những quy tắc sắp xếp đã học * Góc tạo hình: Vẽ, nặn, cắt xé dán những đồ dùng   trong gia đình từ tranh sưu tầm. Bé tập làm nhà bằng vỏ hộp ... * Góc vận động: Thi thăng bằng; Ném vòng cổ chai... * Góc kỹ năng thực hành cuộc sống: Tết   tóc, buộc tóc cho bạn *Thí nghiệm khoa học: Làm đèn lava |   | 
        
            | Hoạt   động chiều |         Văn học Truyện: Ba   chú lợn con  ( MT 62)     Hướng dẫn trò   chơi: Nhảy bao bố | ( Làm bài tập   trang 17 vở toán)   | Khám   phá Đồ dùng trong gia đình bé       |    Âm nhạc - Vỗ tay theo   tiết tấu phối hợp “ Nhà của tôi”  - Nghe: Tổ ấm   gia đình”  - Chơi bao   nhiêu bạn hát | * Hát những   bài hát đã học. * Nhận xét   nêu gương bé ngoan   |