Thời gian
Hoạt động
|
Thứ hai
|
Thứ ba
|
Thứ tư
|
Thứ năm
|
Thứ sáu
|
Đón trẻ
Trò chuyện sáng
Thể dục
|
- Cô đón trẻ với thái độ niềm nở. Trao đổi tình hình học tập, sức khỏe ( nếu có) của trẻ ở lớp với phụ huynh
- Trò chuyện với trẻ về 1 số đồ dùng trong gia đình
+ Trong bức tranh này có những đồ dùng gì? Công dụng của chúng ? những đồ dùng này sử dụng trong phòng nào?
- Trẻ tập thể dục cùng cô theo nhạc, phối hợp các động tác: Tay- bụng- chân - bật
|
Hoạt động học
|
DINH DƯỠNG VÀ SỨC KHỎE
Hướng dẫn trẻ rửa mặt.
|
TOÁN
Dạy trẻ so sánh thêm bớt trong phạm vi 3.
|
KHÁM PHÁ
Đồ dùng trong gia đình bé.
|
ÂM NHẠC
Dạy hát: Có ông có bà có ba có má
Nghe:Ba ngọn nến lung linh.
Chơi: Vận động nhanh chậm theo giai điệu bài hát.
|
TẠO HÌNH
Nặn cái bát
|
Hoạt động ngoài trời
|
MĐ:Trò chuyện về các món ăn trẻ thích.
VĐ: Bánh xe quay
Chơi tự chọn.
|
MĐ: Trò chuyện về 1 số đồ dùng trong gia đình của bé
VĐ: Mèo và chim sẻ
Chơi tự do.
|
MĐ: Quan sát tháp dinh dưỡng.
VĐ:ô tô và chim sẻ.
Chơi tự do.
|
MĐ: Quan sát cây trong trường.
VĐ: Bắt dế.
Chơi tự do.
|
MĐ: Quan sát tranh trên tường , tháp dinh dưỡng
VĐ: Mèo đuổi chuột.
Chơi tự do : cầu trượt, đu quay , nghé ọ
|
Hoạt động góc
|
+ Góc phân vai: - Gia đình: Các thành viên trong gia đình, mẹ chăm sóc con
- Bác sĩ : Khám bệnh cho mọi người.
- Nấu ăn: Đi chợ nấu các món ăn cho gia đình.
+ Góc xây dựng: Ngôi nhà của bé ( Biệt thự, phố, chung cư)
+ Góc nghệ thuật: Cắt dán, vẽ các món ăn mà mình thích..
+ Góc khám phá: Trò chơi: Hãy đoán xem đó là ai?
+ Góc thư viện :Xem sách về các món ăn trong gia đình.
+ Góc vận động: Lăn bóng vào lưới, xâu khuy
|
Hoạt động chiều
|
Hướng dẫn trò chơi mới
Đội hình đội ngũ
|
Ôn luyện:
Vẽ đồ dùng đồ chơi trong gia đình ( Bài 7- vở vẽ)
|
Dinh dưỡng- sức khỏe:
Tập pha nước chanh
|
Văn học
Thơ : Gió từ tay mẹ
|
- Liên hoan văn nghệ cuối tháng
- Nêu gương bé ngoan
|