Thời gian
Hoạt động
|
Thứ hai
|
Thứ ba
|
Thứ tư
|
Thứ năm
|
Thứ sáu
|
Đón trẻ
Thể dục sáng
|
- Cô đón trẻ với thái độ ân cần niềm nở, nhắc trẻ chào ông bà, bố mẹ, cất đồ dùng đúng nơi quy định. GV trao đổi với phụ huynh về tình hình sức khỏe của trẻ
- Tuyên truyền về cách phòng chống dịch bệnh theo mùa: dịch sốt xuất huyết trong nhà trường
( Luyện kỹ năng: Dạy trẻ cách cởi tất đi tất và khi nóng cởi tất lồng 2 chiếc vào nhau,cởi và mặc áo )
- Tập bài tập Phát triển chung: Tập theo nhạc của trường
- Cho trẻ xem tranh ảnh, băng hình về gia đình, cảnh sinh hoạt của gia đình ...
- Khởi động: Cho trẻ làm vận động nhẹ nhàng theo nhạc
- Hô hấp: Cho trẻ thổi bóng
- Cho trẻ tập theo lời bài ca: Tiếng chú gà trống gọi
|
Hoạt động học
|
Thể dục :
VĐCB : Bật tại chỗ
Chuyền bóng
|
Làm quen với toán:
Dạy trẻ kỹ năng xếp tương ứng 1-1
|
Môi trường xung quanh:
- Trò chuyện về nghề bác sỹ, y tá
|
Văn học
Thơ:
Bé làm bác sĩ
|
Tạo hình:
Tô màu bức tranh Cô giáo
|
Hoạt động ngoài trời
|
- MĐ: Xem tranh về nghề nông
- VĐ: Dung dăng dung dẻ
- Chơi tự do
|
-MĐ: Quan sát tranh cô thợ may
- VĐ: Nhảy lò cò
- Chơi tự do
|
-MĐ: Quan sát công việc của bác cấp dưỡng,
- VĐ: Mèo đuổi chuột
- Chơi tự do
|
- MĐ: Quan sát tranh chú công nhân xây dựng
- VĐ: Cáo và thỏ,
- Chơi tự do
|
-MĐ: Quan sát tranh trò chuyện về nghề điều dưỡng
- VĐ: Bắt bướm
- Chơi tự do
|
Hoạt động góc
|
- Góc phân vai: Gia đình, cô giáo, bác sỹ
- Góc xây dựng: Xây dựng theo ý thích
- Góc khám phá: Nối dụng cụ lao động, sản phẩm với nghề tương ứng
-Góc vận động: Chơi cài khuy, đi theo đường dích dắc, bật xa, luồn dây, ném vòng cổ chai, đi cà kheo
- Góc nghệ thuật: Tô màu tranh các nghề. Nghe nhạc, hát múa về nghề nghiệp
- Góc văn học: Xem sách, truyện về nghề nghiệp
-Góc kỹ năng thực hành cuộc sống: Cách mặc áo chui đầu - Chuyển hạt bằng thìa nhỏ
|
Hoạt động chiều
|
Âm nhạc
Dạy hát “Cháu yêu cô thợ dệt”
Nghe hát: Ba em là công nhân lái xe
Trò chơi: Nghe hát nhận bạn
|
Trò chơi mới “Ném vòng cổ chai”
|
Dạy trẻ cách mặc áo chui đầu
|
Làm bài tập toán
|
Văn nghệ - nêu gương bé ngoan
|