Thời gian
Hoạt động
|
Thứ hai
|
Thứ ba
|
Thứ tư
|
Thứ năm
|
Thứ sáu
|
Đón trẻ, thể dục sáng
|
-Đón trẻ với thái độ ân cần niềm nở tạo cho trẻ cảm giác yên tâm, tự tin thoải mái khi đến lớp.
- Cô lưu ý nhắc trẻ cất đồ dùng đúng nơi quy định
- Trò chuyện với trẻ về gia đình của mình.
+Hỏi trẻ ở nhà hay được mẹ nấu cho ăn các món gì?.
-Trẻ tập thể dục cùng cô theo nhạc phối hợp các động tác: Hô hấp,Tay, Chân, Bụng, Bật
|
Hoạt động học
|
Làm quen với văn học:
Truyện :
Gấu con chia quà
|
Môi trường xung quanh:
Một số đồ dùng trong gia đình
|
Thể dục:
Bật xa 35- 40cm
- Ném xa bằng 1 tay
|
Toán:
Đếm đến 4, nhận biết nhóm có 4 đối tượng
|
Tạo hình:
- Cắt và dán cửa cho ngôi nhà.
Âm nhạc:
Âm nhạc
- Liênhoan văn nghệ cuối chủ để.
- Nghe hát: “ Ông và cháu”
|
Hoạt động ngoài trời
|
VĐ: Bánh xe quay
MĐ:Trò chuyện về các món ăn trẻ thích.
Chơi tự chọn.
|
VĐ: Mèo và chim sẻ
MĐ: Trò chuyện về gia đình của bé
Chơi tự do.
|
MĐ: Quan sát tháp dinh dưỡng.
VĐ:ô tô và chim sẻ.
Chơi tự do.
|
VĐ: Bắt dế.
MĐ: Quan sát cây trong trường.
Chơi tự do.
|
MĐ: Quan sát tranh trên tường , tháp dinh dưỡng
VĐ: Mèo đuổi chuột.
Chơi tự do : cầu trượt, đu quay , nghé ọ
|
Hoạt động góc
|
+ Góc phân vai: - Gia đình: Các thành viên trong gia đình, mẹ chăm sóc con
- Bác sĩ : Khám bệnh cho mọi người.
- Nấu ăn: Đi chợ nấu các món ăn cho gia đình.
+ Góc xây dựng: Ngôi nhà của bé ( Biệt thự, phố, chung cư)
+ Góc nghệ thuật: Cắt dán, vẽ các món ăn mà mình thích..
+ Góc khám phá: Trò chơi: Hãy đoán xem đó là ai?
+ Góc thư viện :Xem sách về các món ăn trong gia đình.
+ Góc vận động: Lăn bóng vào lưới, xâu khuy
|
Hoạt động chiều
|
Sắp xếp đồ chơi gọn gàng
|
Nhận biết một số đồ vật sắc nhọn, nguy hiểm
|
Ôn truyện “Gấu con chia quà”
|
Bài 6 vở “Trò chơi học tập”
|
Nêu gương bé ngoan.
|