Thời gian
Hoạt động
|
Thứ hai
|
Thứ ba
|
Thứ tư
|
Thứ năm
|
Thứ sáu
|
Đón trẻ, thể dục sáng
|
- Đón trẻ với thái độ ân cần niềm nở tạo tạo cho trẻ cảm giác yên tâm, tự tin thoải mái khi đến lớp cô lưu ý nhăc trẻ cất đồ dùng đúng nơi qui định .
- Cô trò chuyện với trẻ về sự thay đổi của bảng chủ điểm
- Cho trẻ xem một số tranh ảnh ,hình ảnh bằng các hình thức khác cho trẻ biết về một số phương tiện giao thông đường bộ mà trẻ biết
-Trẻ tập thể dục cùng cô theo nhạc phối hợp các động tác: Hô hấp,Tay, Chân, Bụng, Bật
|
Hoạt động học
|
Làm quen với văn học:
Truyện: Kiến con đi xe ô tô
|
Môi trường xung quanh:
Trò chuyện về phương tiện giao thông đường bộ
|
Thể dục:
VĐCB: Đi trên ghế băng dầu đội túi cát
TCVĐ: Ném bóng vào rổ
|
Toán:
- Phân biệt sự giống và khác nhau về chiều rộng của 2 đối tượng
|
Tạo hình:
- Xé và dán ô tô khách
Âm nhạc
- Hát : Đi xe đạp
Nghe: Ba em là công nhân lái xe
TC : Tai ai tinh
|
Hoạt động ngoài trời
|
MĐ: Quan sát xe máy trong sân trường
VĐ: Ô tô và chim sẻ.
Chơi tự chọn.
|
MĐ: Vẽ phấn các PTGT đường bộ
VĐ: Thuyờ̀n về bến
Chơi tự chọn
|
MĐ: Cho trẻ kể tên, nói công dụng của các PTGT đường bộ.
VĐ: Ghép đèn tín hiệu
Chơi tự do
|
MĐ: Xem tranh về phương tiện giao thông dường bộ
VĐ: Ô tô và chim sẻ.
Chơi tự do.
|
MĐ: Trò chuyện về tín hiệu đèn giao thông
VĐ: Bắt chước tiếng động cơ, tiếng c̣i của các loại PTGT
Chơi tự do
|
Hoạt động góc
|
+ Góc phân vai: - Gia đình , siêu thị xe, chú lái xe ,chú cảnh sát giao thông
+ Góc xây dựng: Xây dựng đường phố của em
+ Góc nghệ thuật: Tô ,vẽ xé dán ,nặn : Các phương tiện giao thông ,cắt dán trang trí khu phố
+ Góc thư viện: Đọc thơ chuyện về các phương tiện giao thông, cắt dán các loại phương tiện
+ Góc phám phá: Phân loại các loại phương tiện giao thông
+ Góc vận động: Xâu hạt, đan tết, đi cà kheo, ném vòng cổ chai
|
Hoạt động chiều
|
Hướng dẫn trẻ chơi xây dựng đường phố
|
Mặc áo khoác có kéo khóa
|
Ôn truyện “Kiến con đi xe ô tô”
|
Bài 5 – Trò chơi học tập
|
Nêu gương bé ngoan.
|
|
|
|
|
|
|
|